Quy trình Khảo sát sự hài lòng của khách hàng là quy trình thuộc yêu cầu quản lý 4.8: Giải quyết khiếu nại theo ISO 15189: 2012 (ISO TCVN 15189:2014).
Nội dung quy trình tuân thủ theo các quy định trong ISO 15189:2012 gồm 3 nội dung chính sau:
Lập kế hoạch khảo sát
Nội dung khảo sát
Thực hiện khảo sát
Ngoài quy trình, Bộ quy trình còn bao gồm 3 biểu mẫu đi kèm để thực hiện các quy định trong quy trình gồm:
1. Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của khách hàng
2. Phiếu thu thập ý kiến khách hàng
3. Phiếu báo cáo tổng hợp đánh giá của khách hàng
Đặc biệt, chúng tôi cung cấp kèm các biểu mẫu có sẵn nội dung để PXN tham khảo trong quá trình thực hiện.
Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty TNHH chất lượng xét nghiệm Y học (QLAB):
Cao Văn Tuyến/ 0913.334.212 – 0978.336.115.
Nguyễn Văn Quang/ 0981.109.635.
Email: chatluongxetnghiem@gmail.com
Facebook: fb.com/chatluongxetnghiem
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.