Quy trình Giải quyết khiếu nại là quy trình thuộc yêu cầu quản lý 4.8: Giải quyết khiếu nại theo ISO 15189: 2012 (ISO TCVN 15189:2014).
Nội dung quy trình tuân thủ theo các quy định trong ISO 15189:2012 gồm 3 nội dung chính sau:
Tiếp nhận khiếu nại
Giải quyết khiếu nại
Mua sắm vật tư/dịch vụ
Ngoài quy trình, Bộ quy trình còn bao gồm 2 biểu mẫu đi kèm để thực hiện các quy định trong quy trình gồm:
1. Sổ theo dõi khiếu nại
2. Biên bản giải quyết khiếu nại
Đồng thời, chúng tôi cung cấp kèm các biểu mẫu có sẵn nội dung để PXN tham khảo trong quá trình thực hiện.
Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty TNHH chất lượng xét nghiệm Y học (QLAB):
Cao Văn Tuyến/ 0913.334.212 – 0978.336.115.
Nguyễn Văn Quang/ 0981.109.635.
Email: chatluongxetnghiem@gmail.com
Facebook: fb.com/chatluongxetnghiem
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.